You are here:Home » Tiếng anh thiếu nhi » Luyện đọc tiếng anh cho bé với Super Why DVD

Luyện đọc tiếng anh cho bé với Super Why DVD

Super Why DVD Boxset 1 - Phương Pháp Luyện Đọc Tiếng Anh Cho Bé  

Bạn muốn cho bé học tiếng anh từ khi lúc còn nhỏ, đây thực sự là ý niệm quá tuyệt vời của những ông bố bà mẹ thời hiện đại. Vậy học theo phương pháp nào khi bé nhà mình chỉ mới khoảng từ 3 - 8 tuổi, lứa tuổi chỉ ưa nghịch ngợm, xem hoạt hình, chơi game từ các thiết bị hiện đại mà ba mẹ chúng sẵn sàng cung cấp với điều kiện " Các con phải ngoan, im lặng, và không quậy đấy nhé" và làm theo điều chúng thích. Đó là vấn đề đấy thế thì những bậc cha mẹ thông minh ơi tại sao chúng ta không lợi dụng điểm này để thay đổi một chút nhỉ


 Ví dụ: Nếu bé cực thích phim hoạt hình thì ba mẹ hãy thay vào đó là một bộ phim hoạt hình 3D chất lượng và bằng tiếng anh, hoặc chơi game luyện tiếng anh. Và nhiều người sẽ thắc mắc là tiếng anh thì làm sao bé hiểu được chứ? Nhưng các phụ huynh biết đấy bé còn nhỏ và bé thích những nhân vật hoạt hình hơn, bé thích những bản nhạc được lồng ghép với nội dung truyện hơn hay đại loại là hoạt cảnh diễn ra.


 Mình hay mở cho cháu mình xem và thấy chúng bi bô đọc theo còn chơi trò phát âm xem có giống không nữa, tưởng tượng và đóng giả nhân vật qua các ngôn từ bé tự học được, ngộ nghĩnh lắm luôn. Bởi vậy các mẹ cứ yên tâm về phương pháp này nhé.


Để tránh phân vân trong quá trình tìm kiếm thể loại mình giới thiệu trên thì Super Why sẽ khiến các mẹ không khỏi hài lòng đâu.


 Bộ gồm 29 DVD video tha hồ cho bé xem nhé, sẽ giúp bé vừa chơi vừa học rất hiệu quả tăng tính tự nhiên trong quá trình anh ngữ ngấm vào bé.


Với hàng trăm câu chuyện cổ đích được hoá thân của 5 nhân vật nhí cực dễ thương, hoạt cảnh sinh động và bé nhà mình sẽ phát huy tốt được khả năng tư duy, nhận biết qua các ngôn từ thể hiện.

Nào cha mẹ hãy thay đổi để giúp bé nhà mình đổi thay hơn nữa nhé!

Nhà sản xuất: PBS Kids
Tác giả: Nhiều
Thể loại phim: Phương Pháp Luyện Đọc Tiếng Anh Cho Bé
Định dạng: Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No (khi đọc đến từ nào thì từ đó được hiển thị trên màn hình)
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 1
Số tập trong 1 series: 59
Số lượng đĩa: 29
Thời lượng: Khoảng 50 - 75 phút/1 DVD
Giá: 700.000 VNĐ


Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét